หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

10 cầu thủ ngoại nổi tiếng nhất thi đấu tại Trung Quốc

Giải đấu Chinese Super League (Trung Quốc) được xem là điểm đến của những ngôi sao hết đát nhưng vẫn muốn kiếm nhiều tiền. Hãy xem những cái tên nào đã rời bỏ trời Âu danh giá để sang phương Đông làm kinh tế nhé.

1. Cầu thủ Hulk với giá trị 46,2 triệu bảng

Hulk được đánh giá là cầu thủ đá hay nhất trên hàng công của CLB Selecao. Sau khi chấm dứt hợp đồng thi đấu với FC Porto, ngôi sao này ngay lập tức ký hợp đồng thi đấu với CLB Zenit St. Peterburg. Tiếp đó, anh đã đến thi đấu cho Shanghai SPIG với mức giá trị là 320.000 bảng/ tuần. 
Chân dung cầu thủ Hulk trong màu áo CLB Shanghai SPIG
Chân dung cầu thủ Hulk trong màu áo CLB Shanghai SPIG

2. Cầu thủ Jackson Martinez với giá trị 35,7 triệu bảng

Trong màu áo của FC Porto, Jackson luôn thể hiện mình là cây săn bàn hàng đầu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ấy vậy mà khi chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid thì anh lại thất bại thảm hại. Nhờ lời mời chào của tỷ phú người Trung Quốc mà Martinez đã kiếm được 10,5 triệu bảng với hợp đồng thi đấu 1 năm.

3. Cầu thủ Fredy Guarin với giá trị 11,5 triệu bảng

Ngôi sao tiền vệ có tiếng một thời của CLB Inter Milan đã quyết định đến Trung Quốc thi đấu 1 năm về trước. Cũng nhờ thương vụ chuyển nhượng này mà anh đã làm lu mờ rất nhiều ngôi sao khác ở mùa giải 2015-16.
Fredy Guarin đã làm lu mờ các ngôi sao khác ở Chinese Super League
Fredy Guarin đã làm lu mờ các ngôi sao khác ở Chinese Super League

4. Cầu thủ Paulinho với giá trị 11,9 triệu bảng

Cầu thủ của CLB Tottenham đã chuyển đến thi đấu tại giải đấu hàng đầu Trung Quốc là Chinese Super League trong sự phấn khích của người hâm mộ đất nước này. Lý do là vì Paulinho sẽ sang khoác áo Guangzhou Evergrande, còn HLV Scolari sẽ đến dẫn dắt CLB. Cuối cùng, đó chỉ là tin đồn, còn Paulinho vẫn ở lại kiếm bộn tiền và trở thành thủ lĩnh hàng đầu của đội bóng.

5. Cầu thủ Alex Teixeira với giá trị 42,5 triệu bảng

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016, Alex Teixeira đã từng được Liverpool theo rất sát. Những thật bất ngờ vì Teixeira đã đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho Jiangsu Suning và nghe theo tiếng gọi của đồng Nhân dân tệ.

6. Cầu thủ Gervinho với giá trị 15,3 triệu bảng

Mặc dù không phải là cầu thủ xuất sắc, thế nhưng cựu tiền đạo của CLB Arsenal và AS Roma đã luôn thi đấu năng nổ và làm tròn nhiệm vụ của mình. Ngay cả khi anh có ý định rời AS Roma thì Gervinho vẫn được khá nhiều đại gia lớn ở Châu Âu quan tâm. Có lẽ, quyết định chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc để kiếm tiền và dưỡng già được cho là sáng suốt của Gervinho.
Quyết định chuyển sang Trung quốc thi đấu là sáng suốt của Gervinho
Quyết định chuyển sang Trung quốc thi đấu là sáng suốt của Gervinho

7. Cầu thủ Ramires với giá trị 23,8 triệu bảng

Ramires đã thi đấu đứt gánh ở Chelsea sau khi HLV Guus Hiddink không hề thích tiền vệ này. Mặc dù vậy, Ramires vẫn quyết định tiếp tục sự nghiệp của mình ở phương Đông trong sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên Trung Quốc. Và với CLB Jiangsu Suning, Ramires là một cầu thủ vô cùng quan trọng.

8. Cầu thủ Elkeson với giá trị 15,73 triệu bảng

Elkeson là cầu thủ chuyển thẳng từ Nam Mỹ sang Trung Quốc thi đấu mà không qua bất kỳ trạm trung chuyển nào ở Châu Âu. Và anh đã không mất nhiều thời gian để làm chao đảo cả giải đấu Chinese Super League bằng tài năng thực sự của mình.

9. Cầu thủ Ricarrdo Goulart với giá trị 12,75 triệu bảng

Ricarrdo Goulart đã ghi tổng cộng 32 bàn thắng sau 46 trận ra sân tại giải VĐQG cho CLB Guangzhou Evergrande, điều này khiến cho anh luôn hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

10. Cầu thủ Demba Ba với giá trị 11,05 triệu bảng

Mặc dù ban huấn luyện Newcaste vẫn còn thấy được tài năng của Ba sau quãng thời gian anh rời khỏi Chelsea và đá cho Besiktas. Thế nhưng, anh vẫn quyết định chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc và kiếm được bộn tiền.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น