หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Game thủ cần download điện thoại nào để chiến mượt map 10v10 Liên Quân Mobile?

Đã quá rất gần gũi với tựa game 5vs5 của Liên quân di động, có lẽ rằng các bạn sẽ không thể không nhảy khỏi ghế ăn mừng lúc nghe tới tin nhà đổi mới trò chơi MOBA này cho công bố tựa game chiến 10v10 phải chứ nào?

Việc tăng gấp đôi lượng game thủ bên trên một map, từ 10 lên 20, đảm bảo sẽ tạo các cuộc đấu quy mô và quyết liệt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, để sở hữu được sự “hoành tráng” kể bên trên, đổi lại lại là các bạn sẽ cần phải cài một dế yêu có cấu hình mạnh. Thậm chí chế độ 10v10 còn nói không với tương đối nhiều dòng điện thoại Apple iPhone cũ.

Vậy phiên bản 10v10 có biến hóa gì thu hút, quan trọng đối với 5v5? Dòng điện thoại cùng phần cứng thế nào là đủ để chơi tốt? Hãy và tụi tôi đào bới nhé!
Maps cách thức 10v10 có mô hình lớn hơn nhiều đối với phiên bản 5v5 bình thường
Maps cách thức 10v10 có mô hình lớn hơn nhiều đối với phiên bản 5v5 bình thường
Mặt trận 10v10 của Liên quân di động có gì đặc biệt?

Theo thông tin bên trên trang web chính thức của Liên quân di động nước ta, cách thức đấu 10V10 trọn vẹn mới đưa về các Trải Nghiệm hấp dẫn, thú vị mà gamer trước đây mới lạ. chi tiết nằm tại các điểm sau.

Thứ nhất là ở maps trận chiến. maps bắt đầu theo nhà ban hành Game là mang một "sắc thu hiu hắt", với gam màu buồn, đậm cá tính hơn hẳn. chính vì như thế đưa tới cho môi trường xung quanh Game một vẻ gì đó hơi rờn rợn, chết chóc, dù thế lại rất phù hợp với mặt trận kịch liệt diễn ra trên mảnh đất này. Mỗi round chiến sẽ sở hữu được số lượng đồng đội mỗi nhóm từ 5 gia tăng thành 10. Trong khi còn là khối hệ thống các loài quái rừng hoàn toàn bắt đầu.

Những biến hóa trên để cho mỗi trận chiến ra mắt cùng tốc độ và sự ác liệt cao hơn hẳn.

Thứ hai là khác hoàn toàn về sức mạnh của những vị tướng. Theo nhà đổi mới Liên Quân, loại game 10v10 mới này được cho phép các vị tướng có các tác dụng được "cường hóa đến trạng thái vô cùng mạnh", giỏi hiểu rõ nôm na là những tướng sẽ mạnh hơn bạn dạng 5v5 rất nhiều. Đây thực ra cũng chính là một đổi khác trọn vẹn tất nhát, cần có. Khi mà những cuộc chiến chỉ trong Game giờ đã có mức độ ức chế, quyết liệt gia tăng ít nhiều.

Thứ ba là khối hệ thống phần quà trọn vẹn bắt đầu. chi tiết người chơi mọi khi dứt một cuộc chiến 10v10 sẽ giống như nhận ngay phần thưởng là 1 trong những số lượng tiền xu quy đổi lấy nhất định. đặc biệt quan trọng tại đoạn loại tiền vàng này chỉ dùng riêng cho 10v10, những nâng cao xuất xắc sản phẩm bạn đặt hàng bởi vì nó cũng chỉ có công dụng độc nhất khi bạn lựa chọn thể loại 10v10 mà thôi.
Cách thức 10v10 cũng kéo theo rất nhiều biến đổi lôi kéo
Cách thức 10v10 cũng kéo theo rất nhiều biến đổi lôi kéo
Cần thiết phần cứng của tựa game 10v10 thế nào?

Không những đồn đoán, wapsite chính thức của Liên quân Mobile cũng lên tiếng cảnh báo game thủ về mức độ đòi hỏi phần cứng của cách thức chơi này.

Cụ thể, do có quy mô cao hơn nhiều so với thể loại 5v5 hồi đó, đặc biệt là việc với lúc có tới 20 người cùng đấu, cần thiết phần cứng của thể loại 10v10 sẽ tương đối khủng khiếp.

Điều ấy dễ hiểu rõ khi mà con số đối tượng cần cập nhật rất tốt - các vị tướng, đã tăng gấp rất nhiều lần so với trước kìa. Tính cả các cảm giác đòn thế mà những vị tướng này thực hiện, cần thiết phần cứng của mục chơi 10v10 cao vượt trội so với 5v5 cũng chính là hài hòa và hợp lý.
Những dòng máy điện thoại Apple iPhone đời cũ sẽ không hề chiến tuyệt đc loạt game 10v10
Những dòng máy điện thoại Apple iPhone đời cũ sẽ không hề chiến tuyệt đc loạt game 10v10
Vậy chi tiết bạn cần phải thông số kỹ thuật mobi như thế nào mới có khả năng đấu được phiên bản 10v10 của Liên Quân Mobile?

+ Các dòng máy thấp hơn đòi hỏi tối thiểu (iPhone 5/5s): rồi sẽ không hề tham gia loại game do không đạt nổi bắt buộc cần tối thiểu.

+ Những dòng máy không thiếu yêu cầu tối thiểu như Apple iPhone 6/6s hoặc máy game android có xung nhịp chip ~ 1.25 GHz: sẽ gặp thực trạng giật, hoặc thậm chí là crash giữa chừng.

+ Người tiêu dùng nên cháp vá hệ điều hành lên bạn dạng mới nhất (iOS 12.2, apk bắt đầu nhất) để sở hữu Khả năng giỏi hơn.

Như thế giống như bắt gặp chế độ chơi 10v10 đúng như là 1 trong cú sốc và Fan Hâm mộ của “nhà táo” Apple khi “từ chối khéo” các bạn dạng điện thoại iPhone từ 6S trở xuống, vốn vẫn đang đc cần dùng không ít trên thị trường.

Mấu chốt tại đoạn mô hình của maps 10v10 khiến trò chơi yêu cầu chip up load ở xung nhịp cao hơn. Dường như đó CPU xung cao, nhiều nhân không hẳn là điều mà Apple nhắm tới cho những dòng sản phẩm của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น