หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Barca chi 45 triệu đô la mua Paulinho từ Trung Quốc

Barca - đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha chỉ có thể mua thành công Paulinho sau lần hỏi thứ tư đối với câu lạc bộ chủ quản của anh.
Có lẽ, khoản phí chuyển nhượng 45 triệu đã đủ để mua đứt hợp đồng thi đấu giữa Paulinho và Quảng Châu. Thông tin tiền vệ 29 tuổi sẽ bay đến Tây Ban Nha để kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng trong vài ngày tới đã được tiết lộ.
Trang Goal đăng tải nội dung: Cầu thủ Paulinho vừa nói lời chia tay với đồng đội tại Quảng Châu, Cùng với đó là đề nghị quá hấp dẫn của Barca cùng cơ hội thi đấu trở lại châu Âu đã khiến cho ngôi sao người Brazil không thể từ chối. Vậy là Paulinho sẽ là cầu thủ đắt giá nhất khi chuyển từ châu Á sang châu Âu.
Barca đã chi 45 triệu đô la để mua Paulinho từ Trung Quốc
Barca đã chi 45 triệu đô la để mua Paulinho từ Trung Quốc
Được biết, câu lạc bộ Barca từng đề nghị Paulinho từ đầu tháng 6. Thế nhưng, để giữ chân và làm tăng giá trị cho cầu thủ này, phía Quảng Châu đã không ngần ngại từ chối trước lời mời của đội bóng Tây Ban Nha với giá trị chuyển nhượng cao nhất lúc bấy giờ  là 28 triệu đôla.
Thông tin đăng tải trên Goal cũng cho thấy rằng, câu lạc bộ Bayern cũng muốn có sự cống hiến của Paulinho. Tuy nhiên, đội bóng Đức đã không thể theo kịp do không dám chi một khoản tiền lớn như Barca, tất nhiên họ cũng chưa mở lời mua trực tiếp đối với Quảng Châu.
Trước đây, khi thi đấu trong môi trường đỉnh cao của bóng đá châu Âu thì anh đã thực sự không thành công và không để lại nhiều ấn tượng đối với người hâm mộ. Anh đã khoác áo câu lạc bộ Tottenham và thi đấu trong hai mùa giải, từ năm 2013 - 2015 rồi chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo của Quảng Châu.
Paulinho trong màu áo câu lạc bộ Tottenham
Paulinho trong màu áo câu lạc bộ Tottenham
Có lẽ, hai năm thi đấu tại Trung Quốc là khoảng thời gian mà Paulinho giành được nhiều danh hiệu nhất, cho cả câu lạc bộ lẫn cá nhân mình. Ngôi sao Brazil đã giúp Quảng Châu giành được hai chức vô địch quốc gia, hai Siêu Cup, một Cup quốc gia, và một Champions League của châu Á.
Thông tin thêm
Paulinho sinh ngày 25/6/1988, là cầu thủ bóng đá gốc Brazil, anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Barca và đội tuyển quốc gia Brazil.
Paulinho được đánh giá là một tiền vệ toàn diện, anh thi đấu hết khả năng của mình với tốc độ và dự đoán hướng bóng cực kỳ tốt. Không những thế, anh còn có thể tham gia vào cả phòng ngự lẫn tấn công. Đã có lúc, anh băng lên phía trước để ghi bàn rồi lùi về phía sau để phòng ngự.
Paulinho trước khi thành công đã có quá trình khởi nghiệp khá gian nan
Paulinho trước khi thành công đã có quá trình khởi nghiệp khá gian nan
Năm 2003, Anh bắt đầu sự nghiệp của mình khi thi đấu cho câu lạc bộ Pão de Açúcar. Sau nhiều lần không được HLV chọn vào đội hình chính thức, Paulinho đã gia nhập câu lạc bộ ở FC Vilnius vào năm 2006 để được thể hiện mình nhiều hơn.
Trong hai mùa giải đầu tiên, anh là một cầu thủ xuất sắc khi ghi được 5 bàn thắng với tổng cộng 37 lần ra sân. Thế nhưng, khi kết thúc mùa giải vào năm 2007, FC Vilnius bị đẩy xuống giải hạng hai, Paulinho quyết định rời câu lạc bộ của mình để chuyển tới Ba Lan thi đấu. Anh ký hợp đồng với câu lạc bộ ŁKS Łódź, và có thể nói, dù chỉ trong một mùa giải nhưng anh đã có 16 trận ra sân.
Mùa hè năm 2008, anh trở lại Brazil và chơi cho câu lạc bộ khởi nghiệp của mình là Pão de Açúcar vào. Nhờ sự thi đấu thành công mà anh đã chuyển tới câu lạc bộ ở Serie B Bragantino vào năm 2009.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น